รีวิว Paru Ville นครราชสีมา Pantip

รูปภาพ Paru Ville นครราชสีมา

จอง Paru Ville นครราชสีมา ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Paru Ville นครราชสีมา แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Paru Ville นครราชสีมา

Paru Ville ให้บริการที่พักพร้อมบริการจักรยานสำหรับใช้งานฟรี ลานระเบียง แผนกต้อนรับเปิดตลอด 24 ชม. ตั้งอยู่ห่างจากศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราช 3.1 กม. และอพาร์ตโฮเทลนี้มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรียูนิตมีระเบียง เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี พร้อมทั้งมีบริการผ้าขนหนูและชุดผ้าเครื่องนอนโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมอีกด้วยศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 โคราช อยู่ห่างจาก Paru Ville 5 กม. ในขณะที่วัดศาลาลอยอยู่ห่างออกไป 8 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Paru Ville เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 8 ส.ค. 2017ดูเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องปลอดบุหรี่

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Paru Ville นครราชสีมา

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Paru Ville นครราชสีมา เป็นโรงแรมในจังหวัด นครราชสีมา ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Paru Ville นครราชสีมา เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Paru Ville นครราชสีมา โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี