รีวิว ปาล์มเครสเซนต์ ชะอำ Pantip

รูปภาพ ปาล์มเครสเซนต์ ชะอำ

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ ปาล์มเครสเซนต์ ชะอำ ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย ปาล์มเครสเซนต์ ชะอำ ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ ปาล์มเครสเซนต์ ชะอำ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ ปาล์มเครสเซนต์ ชะอำ

Palm Crescent Hua Hin ตั้งอยู่ภายใน Palm Hills Golf Club & Residence ห่างจากหาดชะอำ 10 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ ให้บริการอพาร์ตเมนต์หรูหราพร้อมระเบียงส่วนตัว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหารในสถานที่ และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีภายในห้องพักPalm Crescent ตั้งอยู่ห่างจากตลาดโต้รุ่งหัวหิน ชายหาดหัวหิน และสวนสนุกซานโตรินี 20 นาที และห่างจากสวนน้ำและสนามกอล์ฟ Black Mountain 20 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์ห้องพักปรับอากาศกว้างขวางพร้อมการตกแต่งภายในอันทันสมัย ​มีห้องครัวขนาดเล็ก พื้นที่รับประทานอาหาร พื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟาอันสะดวกสบาย ทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียมและเคเบิล เครื่องเล่นดีวีดี ตู้เย็น ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวผู้เข้าพักสามารถออกกำลังที่ศูนย์ออกกำลังกาย และเล่นเทนนิส พนักงานที่เป็นมิตรยินดีให้บริการด้านรถเช่าและบริการอื่น ๆPalm Hills Sport Club ให้บริการอาหารท้องถิ่นและนานาชาติชั้นเลิศเมนูที่ได้รับการคัดสรร เราพูดภาษาของท่าน!ปาล์มเครสเซนต์ เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 14 ก.ย. 2012ดูเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำรถรับส่งสนามบินศูนย์ออกกำลังกายห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ ปาล์มเครสเซนต์ ชะอำ

เมื่อเดินทางไป เพชรบุรี แล้วเข้าพักที่ ปาล์มเครสเซนต์ ชะอำ และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว ปาล์มเครสเซนต์ ชะอำ มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ