รีวิว เพชรชะอำ พลาซ่าแอนด์รีสอร์ท ชะอำ Pantip

รูปภาพ เพชรชะอำ พลาซ่าแอนด์รีสอร์ท ชะอำ

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ เพชรชะอำ พลาซ่าแอนด์รีสอร์ท ชะอำ ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ เพชรชะอำ พลาซ่าแอนด์รีสอร์ท ชะอำ ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ เพชรชะอำ พลาซ่าแอนด์รีสอร์ท ชะอำ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ เพชรชะอำ พลาซ่าแอนด์รีสอร์ท ชะอำ

Phet Cha-am Plaza and Resort ห่างจากหาดชะอำเพียง 10 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ ที่นี่ให้บริการห้องพักที่มีบรรยากาศอบอุ่นและติดตั้งเครื่องปรับอากาศ รีสอร์ทแห่งนี้มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณ และที่จอดรถฟรีPhet Cha-am Plaza and Resort ห่างจากซานโตรินีพาร์ค 1 กิโลเมตร และห่างจากพรีเ​​มี่ยมเอาท์เล็ทชะอำไม่เกิน 500 เมตรห้องพักที่ Phet Cha-am Plaza and Resort มีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบนพร้อมช่องเคเบิล ตู้เย็น และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายด้วยการทำกิจกรรมนันทนาการที่สวนหย่อม เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก รีสอร์ทยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และบริการซักรีดPhet Nam Neung Restaurant ให้บริการอาหารนานาชาติที่ได้รับการคัดสรรตลอดทั้งวัน เราพูดภาษาของท่าน!เพชรชะอำ พลาซ่าแอนด์รีสอร์ท เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 1 ส.ค. 2012สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องอาหาร/ภัตตาคารบริการรูมเซอร์วิสอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ เพชรชะอำ พลาซ่าแอนด์รีสอร์ท ชะอำ

เมื่อเดินทางไป เพชรบุรี แล้วเข้าพักที่ เพชรชะอำ พลาซ่าแอนด์รีสอร์ท ชะอำ และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว เพชรชะอำ พลาซ่าแอนด์รีสอร์ท ชะอำ มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ