รีวิว Phangpring Beach Resort Ban Phang Pling Pantip

รูปภาพ Phangpring Beach Resort Ban Phang Pling

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ Phangpring Beach Resort Ban Phang Pling ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ Phangpring Beach Resort Ban Phang Pling รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ Phangpring Beach Resort Ban Phang Pling อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Phangpring Beach Resort Ban Phang Pling

Phangpring Beach Resort ตั้งอยู่ในบ้านพังปลิงและหันออกสู่ชายหาด ที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งซึ่งเปิดให้เข้าใช้ตามฤดูกาล สวนหย่อม ลานระเบียง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรียูนิตมีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบนช่องรายการดาวเทียม ตู้เย็น กาต้มน้ำ ฝักบัว เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีและโต๊ะ ห้องพักทุกห้องของเกสต์เฮาส์มีตู้เสื้อผ้าและห้องน้ำส่วนตัวแขกของ Phangpring Beach Resort จะอิ่มอร่อยกับอาหารจานเดียวสำหรับมื้อเช้าพนักงานของที่พักต่างพร้อมให้ข้อมูลที่แผนกต้อนรับสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนครศรีธรรมราชซึ่งอยู่ห่างจาก Phangpring Beach Resort 38 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Phangpring Beach Resort เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 30 พ.ค. 2016สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำอาหารเช้าติดชายหาดพื้นที่ชายหาดส่วนตัว

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Phangpring Beach Resort Ban Phang Pling

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Phangpring Beach Resort Ban Phang Pling ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Phangpring Beach Resort Ban Phang Pling ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ Phangpring Beach Resort Ban Phang Pling