รีวิว pallethostel Ban Sao Thong Pantip

รูปภาพ pallethostel Ban Sao Thong

เมื่อเดินทางไป นครราชสีมา แล้วเข้าพักที่ pallethostel Ban Sao Thong และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว pallethostel Ban Sao Thong มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ pallethostel Ban Sao Thong

Pallethostel มีเลานจ์ส่วนกลาง ตั้งอยู่ในบ้านเสาทอง ห่างจากหมูสี 23 กม. และที่พักมีเครื่องปรับอากาศอพาร์ตเมนต์ตั้งอยู่ชั้นล่าง มีห้องนอน 1 ห้อง โทรทัศน์ดาวเทียมจอแบน ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันพร้อมไมโครเวฟ ตู้เย็น เครื่องซักผ้าและเครื่องปิ้งขนมปังผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารเช้าแบบเอเชียแผนกต้อนรับของที่พักสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับพื้นที่ที่พักมีบริการถยนต์เช่าที่พักตั้งอยู่ห่างจากปากช่อง 1.7 กม. และห่างจากมวกเหล็ก 32 กม. pallethostel เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 20 ธ.ค. 2019ดูเพิ่มเติม

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ pallethostel Ban Sao Thong

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ pallethostel Ban Sao Thong เป็นโรงแรมในจังหวัด นครราชสีมา ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา pallethostel Ban Sao Thong เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด pallethostel Ban Sao Thong โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี