รีวิว Pun Tang Resort Chiangrai เชียงราย Pantip

รูปภาพ Pun Tang Resort Chiangrai เชียงราย

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Pun Tang Resort Chiangrai เชียงราย เป็นโรงแรมในจังหวัด เชียงราย ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Pun Tang Resort Chiangrai เชียงราย เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Pun Tang Resort Chiangrai เชียงราย โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Pun Tang Resort Chiangrai เชียงราย

Pun Tang Resort Chiangrai ตั้งอยู่ในเชียงรายซึ่งให้บริการที่พักพร้อมห้องนั่งเล่นส่วนกลาง พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี สวนหย่อม ลานระเบียงและตั้งอยู่ห่างจากวัดร่องขุ่นหรือวัดสีขาว 2.1 กม. ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงราย 12 กม. ห่างจากสถานีรถประจำทางเชียงรายแห่งที่ 1 14 กม. และตั้งอยู่ห่างจากพระบรมรูปพ่อขุนเม็งรายมหาราช 14 กม. ที่พักให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และแผนกต้อนรับซึ่งเปิดตลอด 24 ชม.ยูนิตมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการเคเบิล กาต้มน้ำ ฝักบัว เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีและโต๊ะ พร้อมทั้งมีห้องน้ำส่วนตัว สามารถมองเห็นวิวสวนหย่อม และมีพื้นที่นั่งเล่นหอนาฬิกาเชียงรายอยู่ห่างจากที่พัก 15 กม. ในขณะที่ถนนคนเดินคืนวันเสาร์เชียงรายอยู่ห่างออกไป 15 กม. ส่วนสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งอยู่ห่างจาก Pun Tang Resort Chiangrai 22 กม. ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.3 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่อไปนี้ลานระเบียงPun Tang Resort Chiangrai เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 6 ก.พ. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีแผนกต้อนรับส่วนหน้า 24 ชั่วโมง

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Pun Tang Resort Chiangrai เชียงราย

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Pun Tang Resort Chiangrai เชียงราย ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย Pun Tang Resort Chiangrai เชียงราย ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Pun Tang Resort Chiangrai เชียงราย