รีวิว ปางรุจี รีสอร์ท นครราชสีมา Pantip

รูปภาพ ปางรุจี รีสอร์ท นครราชสีมา

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน นครราชสีมา ปางรุจี รีสอร์ท นครราชสีมา ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ ปางรุจี รีสอร์ท นครราชสีมา เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด ปางรุจี รีสอร์ท นครราชสีมา โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ ปางรุจี รีสอร์ท นครราชสีมา

ปางรุจีรีสอร์ทตั้งอยู่ตรงข้ามทะเลสาบห้วยยาง ให้บริการวิลลาที่สะดวกสบาย รีสอร์ทมีแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ห้องประชุม และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีพื้นที่ส่วนตัวสำหรับจอดรถโดยไม่มีค่าบริการรีสอร์ทแห่งนี้ห่าง 1 กิโลเมตรจากมหาวิทยาลัยสุรนารี และ 10 กิโลเมตรจากสวนสัตว์โคราชทุก ๆ ห้องพักพร้อมด้วยระเบียง โทรทัศน์ ไมโครเวฟ ตู้เย็น และกาต้มน้ำไฟฟ้า มีห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว ในบางห้องมีอ่างอาบน้ำร้านอาหารพื้นเมืองอยู่ห่างจากที่พักไม่เกิน 100 เมตร เราพูดภาษาของท่าน!ปางรุจี รีสอร์ท เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 6 มี.ค. 2013สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมสระว่ายน้ำที่จอดรถฟรีสระว่ายน้ำกลางแจ้งรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ ปางรุจี รีสอร์ท นครราชสีมา

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ ปางรุจี รีสอร์ท นครราชสีมา โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน ปางรุจี รีสอร์ท นครราชสีมา แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย ปางรุจี รีสอร์ท นครราชสีมา