รีวิว ปันดีการ์เดนท์โฮม เชียงราย Pantip

รูปภาพ ปันดีการ์เดนท์โฮม เชียงราย

เมื่อเดินทางไป เชียงราย แล้วเข้าพักที่ ปันดีการ์เดนท์โฮม เชียงราย และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว ปันดีการ์เดนท์โฮม เชียงราย มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ ปันดีการ์เดนท์โฮม เชียงราย

ปันดีการ์เดนท์โฮมตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงราย ห่างจากเซ็นทรัลพลาซาเชียงรายเพียง 2.2 กม. ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง สวน ครัวส่วนกลาง ลานเฉลียง และลานระเบียงอพาร์ตเมนต์มีวิวสวน โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการระบบดาวเทียม เครื่องปรับอากาศ พื้นที่นั่งเล่น โต๊ะทำงาน และห้องน้ำ 1 ห้องปันดีการ์เดนท์โฮมตั้งอยู่ห่างจากสถานีขนส่งแห่งเก่า 2.7 กม. ห่างจากหอนาฬิกาเชียงราย 3.5 กม. และห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งเป็นสนามบินที่อยู่ใกล้ที่สุด 9 กม. เราพูดภาษาของท่าน!ปันดีการ์เดนท์โฮม เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 3 พ.ย. 2019ดูเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมสวนหย่อม

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ ปันดีการ์เดนท์โฮม เชียงราย

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน เชียงราย ปันดีการ์เดนท์โฮม เชียงราย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ ปันดีการ์เดนท์โฮม เชียงราย เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด ปันดีการ์เดนท์โฮม เชียงราย โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ