รีวิว P House กาญจนบุรี Pantip

รูปภาพ P House กาญจนบุรี

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ P House กาญจนบุรี ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง P House กาญจนบุรี นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ P House กาญจนบุรี ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ P House กาญจนบุรี

P House ตั้งอยู่ในกาญจนบุรี ให้บริการห้องพักพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีสำหรับแขกที่เดินทางมาที่พักนี้ด้วยรถยนต์ ที่พักตั้งอยู่ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแควไม่เกิน 5 กม. ตั้งอยู่ห่างจากพิพิธภัณฑ์สงครามอักษะและเชลยศึก 8 กม. ห่างจากวัดถ้ำเสือ 25 กม. โดยประมาณ ห่างจากเมืองวัฒนธรรมและวิถีชนชาวสยามมัลลิกา ร.ศ.124 ไม่เกิน 28 กม. ห่างจากพิพิธภัณฑ์รถไฟสายมรณะ 5 กม. ห่างจากสุสานทหารสัมพันธมิตรช่องไก่ 6 กม. และตั้งอยู่ห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์เมืองสิงห์ 36 กม.แขกของโมเทลจะอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าตำรับเอเชียสุสานสงครามกาญจนบุรีห่างจาก P House 6 กม. ในขณะที่วัดถ้ำเขาปูนอยู่ห่างออกไป 6 กม. เราพูดภาษาของท่าน!P House เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 22 ส.ค. 2016สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอาหารเช้าเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.0 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ P House กาญจนบุรี

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ P House กาญจนบุรี โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน P House กาญจนบุรี แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย P House กาญจนบุรี