รีวิว Panna Kalong เชียงของ Pantip

รูปภาพ Panna Kalong เชียงของ

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ Panna Kalong เชียงของ ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง Panna Kalong เชียงของ นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ Panna Kalong เชียงของ ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Panna Kalong เชียงของ

Panna Kalong ตั้งอยู่ในอำเภอเชียงของ ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีและผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับจักรยานสำหรับใช้งานฟรีและสวนผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารเช้าแบบเอเชียผู้เข้าพักสามารถขี่จักรยานและตกปลาในบริเวณใกล้เคียงสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 94 กม. ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.8 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!Panna Kalong เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 18 พ.ค. 2017สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีที่จอดรถฟรีอาหารเช้าดีเลิศเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 9.6 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Panna Kalong เชียงของ

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Panna Kalong เชียงของ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน Panna Kalong เชียงของ แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย Panna Kalong เชียงของ