รีวิว Poom Tam Resort Ban Rang Khe Pantip

รูปภาพ Poom Tam Resort Ban Rang Khe

จอง Poom Tam Resort Ban Rang Khe ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Poom Tam Resort Ban Rang Khe แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Poom Tam Resort Ban Rang Khe

Poom Tam Resort ตั้งอยู่ในบ้านรางเฆ่ ห่างจากกาญจนบุรี 31 กม. มีสวน และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ และโทรทัศน์จอแบนที่พักมีอาหารเช้าแบบจานเดียวให้บริการทุกเช้าที่พักมีลานระเบียงในสถานที่ และผู้เข้าพักสามารถขี่จักรยานในบริเวณใกล้เคียง เราพูดภาษาของท่าน!Poom Tam Resort เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 17 ธ.ค. 2018

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Poom Tam Resort Ban Rang Khe

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ Poom Tam Resort Ban Rang Khe ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ Poom Tam Resort Ban Rang Khe รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ Poom Tam Resort Ban Rang Khe