รีวิว ภูคำฟ้า เชียงราย Pantip

รูปภาพ ภูคำฟ้า เชียงราย

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ ภูคำฟ้า เชียงราย ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ ภูคำฟ้า เชียงราย รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ ภูคำฟ้า เชียงราย อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ ภูคำฟ้า เชียงราย

Phu Kham Fah ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงราย ห่างจากวัดพระสิงห์ 17 กม. และห่างจากอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหราช 17 กม. ให้บริการที่พักพร้อมเลานจ์ส่วนกลาง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห้องสำหรับครอบครัว ลานระเบียง บริการรับจอดรถ และบริการรถรับส่งฟรีที่พักมีอาหารเช้าแบบอเมริกันให้บริการทุกวันที่พักตั้งอยู่ห่างจากหอนาฬิกาเชียงราย 18 กม. ห่างจากสถานีขนส่งเก่า 18 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 20 กม. เราพูดภาษาของท่าน!ภูคำฟ้า เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 19 ธ.ค. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรถรับส่งสนามบินห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ ภูคำฟ้า เชียงราย

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ ภูคำฟ้า เชียงราย ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ ภูคำฟ้า เชียงราย ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ ภูคำฟ้า เชียงราย