รีวิว Farmstay At Pha Ma Resort แม่จัน Pantip

รูปภาพ Farmstay At Pha Ma Resort แม่จัน

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ Farmstay At Pha Ma Resort แม่จัน ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ Farmstay At Pha Ma Resort แม่จัน รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ Farmstay At Pha Ma Resort แม่จัน อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Farmstay At Pha Ma Resort แม่จัน

Farmstay @ Pha Ma Resort ตั้งอยู่ห่างจากไร่ชาฉุยฟง 8 กม. ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร สวนและห้องครัวส่วนกลางผู้เข้าพักที่ลอดจ์แห่งนี้สามารถรับบริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวFarmstay @ Pha Ma Resort มีลานระเบียงที่พักนี้มีบริการรถยนต์เช่าFarmstay @ Pha Ma Resort อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 42 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Farmstay @ Pha Ma Resort เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 26 ธ.ค. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Farmstay At Pha Ma Resort แม่จัน

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ Farmstay At Pha Ma Resort แม่จัน ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง Farmstay At Pha Ma Resort แม่จัน นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ Farmstay At Pha Ma Resort แม่จัน ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ