รีวิว Ed Homestay Ban San Ton Kok Pantip

รูปภาพ Ed Homestay Ban San Ton Kok

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Ed Homestay Ban San Ton Kok เป็นโรงแรมในจังหวัด เชียงราย ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Ed Homestay Ban San Ton Kok เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Ed Homestay Ban San Ton Kok โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Ed Homestay Ban San Ton Kok

Ed Homestay ตั้งอยู่ในบ้านสันต้นกกในเขตจังหวัดเชียงรายให้บริการที่พักพร้อมพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีโฮมสเตย์มีลานระเบียงเพื่อการผ่อนคลายของผู้เข้าพักเชียงรายอยู่ห่างจาก Ed Homestay 21 กม. ในขณะที่แม่สายอยู่ห่างออกไป 44 กม. ส่วนสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 18 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Ed Homestay เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 29 พ.ย. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมบาร์

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Ed Homestay Ban San Ton Kok

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Ed Homestay Ban San Ton Kok ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย Ed Homestay Ban San Ton Kok ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Ed Homestay Ban San Ton Kok