รีวิว Phuranya Resort ปากช่อง Pantip

รูปภาพ Phuranya Resort ปากช่อง

เช็คอินที่พักสุดคลู Phuranya Resort ปากช่อง ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย Phuranya Resort ปากช่อง ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Phuranya Resort ปากช่อง อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Phuranya Resort ปากช่อง

Phuranya Resort ตั้งอยู่ในปากช่อง ให้บริการที่พักพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี สวนหย่อม ลานระเบียง อีกทั้งมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี แผนกต้อนรับเปิดตลอด 24 ชม. และยังมีรูมเซอร์วิสสำหรับผู้เข้าพักอีกด้วย ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากแหล่งช้อปปิ้งเอาท์เล็ทวิลเลจเขาใหญ่ 3.6 กม. ห่างจากไร่ทองสมบูรณ์ 12 กม. โดยประมาณ และตั้งอยู่ห่างจากเอาท์เล็ทวิลเลจเขาใหญ่ 3.8 กม.ห้องพักทุกห้องของโรงแรมมีโต๊ะ ทีวีจอแบนและห้องน้ำส่วนตัว และห้องพักทุกห้องของ Phuranya Resort มีพื้นที่นั่งเล่นแขกของที่พักจะอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์อาหารเช้าผู้เข้าพักสามารถเล่นบิลเลียดในสถานที่ เราพูดภาษาของท่าน!Phuranya Resort เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 27 ส.ค. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำที่จอดรถฟรีห้องปลอดบุหรี่รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Phuranya Resort ปากช่อง

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน นครราชสีมา Phuranya Resort ปากช่อง ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ Phuranya Resort ปากช่อง เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Phuranya Resort ปากช่อง โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ