รีวิว เพชรไพลิน รีสอร์ท กาญจนบุรี Pantip

รูปภาพ เพชรไพลิน รีสอร์ท กาญจนบุรี

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ เพชรไพลิน รีสอร์ท กาญจนบุรี ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง เพชรไพลิน รีสอร์ท กาญจนบุรี นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ เพชรไพลิน รีสอร์ท กาญจนบุรี ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ เพชรไพลิน รีสอร์ท กาญจนบุรี

Pechpailin Resort ตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำแควใหญ่ ให้บริการห้องพักและวิลลา มีสระว่ายน้ำและสวน อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณรีสอร์ทห่างจากสุสานสงคราม 9 กิโลเมตร และห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแคว 10 กิโลเมตรห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารไทยที่ห้องอาหารในสถานที่ เราพูดภาษาของท่าน!เพชรไพลิน รีสอร์ท เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 19 ก.ค. 2013สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ เพชรไพลิน รีสอร์ท กาญจนบุรี

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ เพชรไพลิน รีสอร์ท กาญจนบุรี โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน เพชรไพลิน รีสอร์ท กาญจนบุรี แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย เพชรไพลิน รีสอร์ท กาญจนบุรี