รีวิว Palazzo Pavone Gallery & Resort บ้านบุ่งเตย Pantip

รูปภาพ Palazzo Pavone Gallery & Resort บ้านบุ่งเตย

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Palazzo Pavone Gallery & Resort บ้านบุ่งเตย เป็นโรงแรมในจังหวัด นครราชสีมา ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Palazzo Pavone Gallery & Resort บ้านบุ่งเตย เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Palazzo Pavone Gallery & Resort บ้านบุ่งเตย โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Palazzo Pavone Gallery & Resort บ้านบุ่งเตย

Palazzo Pavone Gallery & Resort ตั้งอยู่ในบ้านบุ่งเตย ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้งซึ่งเปิดให้เข้าใช้ตามฤดูกาลและห้องนั่งเล่นส่วนกลาง ที่พักนี้ตั้งอยู่ห่างจากน้ำพุธรรมชาติน้ำผุด 5 กม. และมีบริการจักรยานเช่า สวนหย่อมและระเบียงกลางแจ้งห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการเคเบิล ตู้เย็น กาต้มน้ำ ฝักบัว เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีและตู้เสื้อผ้า ห้องพักที่รีสอร์ทสามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำได้จากภายในห้องพักมีห้องน้ำส่วนตัว และพื้นที่นั่งเล่นที่พักมีบุฟเฟต์อาหารเช้าหรืออาหารจานเดียวสำหรับมื้อเช้าแขกของ Palazzo Pavone Gallery & Resort สามารถเพลินกับการร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งในและรอบพื้นที่บ้านบุ่งเตย เช่น ปั่นจักรยาน เป็นต้น เราพูดภาษาของท่าน!Palazzo Pavone Gallery & Resort เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 9 ธ.ค. 2016สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Palazzo Pavone Gallery & Resort บ้านบุ่งเตย

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Palazzo Pavone Gallery & Resort บ้านบุ่งเตย ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Palazzo Pavone Gallery & Resort บ้านบุ่งเตย ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ Palazzo Pavone Gallery & Resort บ้านบุ่งเตย