รีวิว Ban suan Kanthima Resort นครศรีธรรมราช Pantip

รูปภาพ Ban suan Kanthima Resort นครศรีธรรมราช

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน นครศรีธรรมราช Ban suan Kanthima Resort นครศรีธรรมราช ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ Ban suan Kanthima Resort นครศรีธรรมราช เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Ban suan Kanthima Resort นครศรีธรรมราช โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Ban suan Kanthima Resort นครศรีธรรมราช

Ban suan Kanthima Resort ตั้งอยู่ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่พักมีเลานจ์ส่วนกลาง สวน อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ลานระเบียง แผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. บริการรับส่งสนามบิน ห้องครัวส่วนกลาง และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พักทุกห้องของรีสอร์ทมีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมพื้นที่ฝักบัว และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และตู้เย็นสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนครศรีธรรมราช ซึ่งอยู่ห่างจาก Ban suan Kanthima Resort 16 กม. เราพูดภาษาของท่าน!พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่อไปนี้ฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi)พื้นที่อาบแดดลานระเบียงBan suan Kanthima Resort เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 21 มี.ค. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรถรับส่งสนามบินรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีที่จอดรถฟรี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Ban suan Kanthima Resort นครศรีธรรมราช

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Ban suan Kanthima Resort นครศรีธรรมราช โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน Ban suan Kanthima Resort นครศรีธรรมราช แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย Ban suan Kanthima Resort นครศรีธรรมราช