รีวิว Jasper Hotel ขอนแก่น Pantip

รูปภาพ Jasper Hotel ขอนแก่น

เมื่อเดินทางไป ขอนแก่น แล้วเข้าพักที่ Jasper Hotel ขอนแก่น และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว Jasper Hotel ขอนแก่น มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Jasper Hotel ขอนแก่น

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในขอนแก่นJasper Hotel ตั้งอยู่ในจังหวัดขอนแก่น ห่างจากบึงแก่นนคร 46 กม. ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกาย สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น บาร์ เลานจ์ส่วนกลาง สวน แผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชม. และรูมเซอร์วิสห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น กาต้มน้ำ บิเดต์ เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี โต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้า และห้องน้ำส่วนตัวที่พักมีบุฟเฟต์อาหารเช้าให้บริการทุกวันที่พักมีลานระเบียงที่พักตั้งอยู่ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาขอนแก่น 48 กม. ห่างจากมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 47 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินขอนแก่นซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 55 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Jasper Hotel เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 24 ก.ค. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำห้องปลอดบุหรี่ศูนย์ออกกำลังกายที่จอดรถฟรีห้องสำหรับครอบครัวบาร์อาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Jasper Hotel ขอนแก่น

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Jasper Hotel ขอนแก่น เป็นโรงแรมในจังหวัด ขอนแก่น ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Jasper Hotel ขอนแก่น เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Jasper Hotel ขอนแก่น โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี