รีวิว เคนซิงตัน อิงลิช การ์เด้น รีสอร์ท เขาใหญ่ วังกะทะ Pantip

รูปภาพ เคนซิงตัน อิงลิช การ์เด้น รีสอร์ท เขาใหญ่ วังกะทะ

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ เคนซิงตัน อิงลิช การ์เด้น รีสอร์ท เขาใหญ่ วังกะทะ ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย เคนซิงตัน อิงลิช การ์เด้น รีสอร์ท เขาใหญ่ วังกะทะ ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ เคนซิงตัน อิงลิช การ์เด้น รีสอร์ท เขาใหญ่ วังกะทะ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ เคนซิงตัน อิงลิช การ์เด้น รีสอร์ท เขาใหญ่ วังกะทะ

Kensington English Garden Resort Khaoyai ประกอบด้วยห้องพักที่มีการตกแต่งภายในที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้ รีสอร์ทแบบอังกฤษแห่งนี้ให้บริการกิจกรรมนันทนาการที่หลากหลายเพื่อความเพลิดเพลินแก่ผู้เข้าพัก ได้แก่ การระบายสี การปรุงอาหาร การเรียนจัดสวนแบบอังกฤษ มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) บริการ ฟรี ในพื้นที่สาธารณะของรีสอร์ทรีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เป็นระยะทาง 25 กิโลเมตร และตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถโดยสารปากช่องเป็นระยะทาง 35 กิโลเมตร และตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟปากช่องเป็นระยะทาง 40 กิโลเมตรห้องพักแต่ละห้อง ณ Kensington English Garden Resort ได้รับการตกแต่งอย่างมีรสนิยมด้วยลายพิมพ์ดอกไม้ ให้บริการโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล มีมินิบาร์ และให้บริการกาต้มน้ำไฟฟ้า มีห้องน้ำส่วนตัวที่มีเครื่องเป่าผมพนักงาน ณ แผนกต้อนรับส่วนหน้าซึ่งให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง คอยอำนวยความสะดวกด้านบริการซักรีดและรถรับส่งแก่ท่าน รีสอร์ทแห่งนี้ยังประกอบด้วยห้องจัดประชุม และมีสถานที่จอดรถสาธารณะบริการท่านสามารถเพลิดเพลินกับอาหารไทยและอาหารยุโรปหลากหลายรายการ ณ ห้องอาหารของรีสอร์ทที่เปิดให้บริการตลอดวัน นั่นคือ ห้องอาหาร Four Season ท่านสามารถรับบริการเครื่องดื่มแสนสดชื่นนานาชนิดได้ ณ ผับ King George Pub เราพูดภาษาของท่าน!เคนซิงตัน อิงลิช การ์เด้น รีสอร์ท เขาใหญ่ เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 19 พ.ย. 2012สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำที่จอดรถฟรีบาร์อาหารเช้าดีเลิศ

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ เคนซิงตัน อิงลิช การ์เด้น รีสอร์ท เขาใหญ่ วังกะทะ

เช็คอินที่พักสุดคลู เคนซิงตัน อิงลิช การ์เด้น รีสอร์ท เขาใหญ่ วังกะทะ ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย เคนซิงตัน อิงลิช การ์เด้น รีสอร์ท เขาใหญ่ วังกะทะ ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ เคนซิงตัน อิงลิช การ์เด้น รีสอร์ท เขาใหญ่ วังกะทะ