รีวิว Kenta House เชียงราย Pantip

รูปภาพ Kenta House เชียงราย

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน เชียงราย Kenta House เชียงราย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ Kenta House เชียงราย เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Kenta House เชียงราย โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Kenta House เชียงราย

Kenta House ตั้งอยู่ในเชียงรายและตั้งอยู่ห่างจากวัดพระสิงห์ไม่เกิน 1 กม. และตั้งอยู่ห่างจากพระบรมรูปพ่อขุนเม็งรายมหาราชโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที โฮสเทลนี้ให้บริการห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำที่ใช้ร่วมกันและลานระเบียง และตั้งอยู่ใกล้สถานที่โดดเด่นหลายแห่ง เช่น ถนนคนเดินคืนวันเสาร์เชียงรายซึ่งอยู่ห่างออกไป 1.2 กม. โดยประมาณ หอนาฬิกาเชียงรายซึ่งอยู่ห่างออกไป 1.6 กม. และสถานีรถประจำทางเชียงรายแห่งเดิมซึ่งอยู่ห่างออกไป 1.7 กม. เป็นต้น ที่พักตั้งอยู่ห่างจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานเชียงราย 700 ม. และตั้งอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย 10 กม.ห้องพักของโฮสเทลมีกาต้มน้ำ และห้องพักแต่ละห้องมีพื้นที่นั่งเล่นที่พักมีอาหารเช้าแบบจานเดียวสำหรับทุกวันศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงรายอยู่ห่างจาก Kwnta House 4.4 กม. ในขณะที่วัดร่องขุ่นหรือวัดสีขาวอยู่ห่างออกไป 15 กม. ส่วนสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งอยู่ห่างจากโฮสเทล 9 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Kenta House เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 16 ม.ค. 2020สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมห้องปลอดบุหรี่อาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Kenta House เชียงราย

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Kenta House เชียงราย โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน Kenta House เชียงราย แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย Kenta House เชียงราย