รีวิว Juntra Resort Ban Mong Lai Pantip

รูปภาพ Juntra Resort Ban Mong Lai

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Juntra Resort Ban Mong Lai โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน Juntra Resort Ban Mong Lai แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย Juntra Resort Ban Mong Lai อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Juntra Resort Ban Mong Lai

Juntra Resort ให้บริการห้องพักปรับอากาศในบ้านม่องลาย รีสอร์ทมีสวน ลานระเบียง สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดบาร์บีคิว อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีห้องพักมีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการดาวเทียม ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีและฝักบัว ห้องพักทุกห้องมีตู้เย็นผู้เข้าพักที่ Juntra Resort สามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมในและรอบ ๆ บ้านม่องลาย เช่น การขี่จักรยานที่พักอยู่ห่างจากอำเภอไทรโยค 45 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Juntra Resort เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 28 มี.ค. 2018

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Juntra Resort Ban Mong Lai

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ Juntra Resort Ban Mong Lai ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ Juntra Resort Ban Mong Lai รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ Juntra Resort Ban Mong Lai