รีวิว เขาใหญ่ คอทเทจ หมูสี Pantip

รูปภาพ เขาใหญ่ คอทเทจ หมูสี

เมื่อเดินทางไป นครราชสีมา แล้วเข้าพักที่ เขาใหญ่ คอทเทจ หมูสี และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว เขาใหญ่ คอทเทจ หมูสี มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ เขาใหญ่ คอทเทจ หมูสี

Khao Yai Cottage ให้บริการห้องพักและกระท่อมสะดวกสบายที่มี อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีบริการห้องอาหารและที่จอดรถในสถานที่Khao Yai Cottage ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 2 กม. ห่างจากศูนย์การค้าแนวอิตาเลียนปาลิโอเขาใหญ่เพียง 3 กม. และห่างจาก Smoke House Khao Yai 12 กม.ห้องพักและกระท่อมมีระเบียงส่วนตัว เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล พื้นที่นั่งเล่น และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวKhao Yai Cottage's restaurant ให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติเวลา 8:00 น.- 21:00 น. ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.8 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!เขาใหญ่ คอทเทจ เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 5 มี.ค. 2013สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวห้องปลอดบุหรี่อาหารเช้าดีเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.3 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ เขาใหญ่ คอทเทจ หมูสี

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน นครราชสีมา เขาใหญ่ คอทเทจ หมูสี ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ เขาใหญ่ คอทเทจ หมูสี เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด เขาใหญ่ คอทเทจ หมูสี โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ