รีวิว KHAO YAI 2BR Suite KhaoYai Luxury Condo บ้านห้วยสกน้อย Pantip

รูปภาพ KHAO YAI 2BR Suite KhaoYai Luxury Condo บ้านห้วยสกน้อย

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ KHAO YAI 2BR Suite KhaoYai Luxury Condo บ้านห้วยสกน้อย โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน KHAO YAI 2BR Suite KhaoYai Luxury Condo บ้านห้วยสกน้อย แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย KHAO YAI 2BR Suite KhaoYai Luxury Condo บ้านห้วยสกน้อย อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ KHAO YAI 2BR Suite KhaoYai Luxury Condo บ้านห้วยสกน้อย

KHAO YAI 2BR Suite KhaoYai Luxury Condo ตั้งอยู่ในบ้านห้วยโศกน้อย ที่พักมีสวน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และวิวภูเขา ที่พักปรับอากาศแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากหมูสี 10 กม.อพาร์ตเมนต์มีระเบียง สามารถมองเห็นวิวสวน มีห้องนอน 2 ห้อง ห้องนั่งเล่น โทรทัศน์จอแบน ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันพร้อมไมโครเวฟและตู้เย็น และห้องน้ำ 2 ห้องพร้อมอ่างน้ำอุ่นผุ้เข้าพักที่อพาร์ตเมนต์สามารถพักผ่อนบนลานระเบียงKHAO YAI 2BR Suite KhaoYai Luxury Condo ตั้งอยู่ห่างจากอำเภอปากช่อง 33 กม. และอยู่ห่างจากอำเภอมวกเหล็ก 20 กม. เราพูดภาษาของท่าน!KHAO YAI 2BR Suite KhaoYai Luxury Condo เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 1 มิ.ย. 2019ดูเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำ

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ KHAO YAI 2BR Suite KhaoYai Luxury Condo บ้านห้วยสกน้อย

เช็คอินที่พักสุดคลู KHAO YAI 2BR Suite KhaoYai Luxury Condo บ้านห้วยสกน้อย ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย KHAO YAI 2BR Suite KhaoYai Luxury Condo บ้านห้วยสกน้อย ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ KHAO YAI 2BR Suite KhaoYai Luxury Condo บ้านห้วยสกน้อย