รีวิว Khao Yai Teddy House บ้านท่าช้าง Pantip

รูปภาพ Khao Yai Teddy House บ้านท่าช้าง

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Khao Yai Teddy House บ้านท่าช้าง โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน Khao Yai Teddy House บ้านท่าช้าง แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย Khao Yai Teddy House บ้านท่าช้าง อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Khao Yai Teddy House บ้านท่าช้าง

Khao Yai Teddy House ตั้งอยู่ในบ้านท่าช้าง ที่พักมีห้องอาหาร เลานจ์ส่วนกลาง และสวน และห่างจากตำบลหมูสี 11 กม.บ้านพักมีห้องนอน 4 ห้องแยกเป็นสัดส่วน ห้องน้ำ 5 ห้อง และห้องนั่งเล่นบ้านพักนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดบาร์บีคิวและลานระเบียงKhao Yai Teddy House อยู่ห่างจากปากช่อง 20 กม. ห่างจากมวกเหล็ก 38 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Khao Yai Teddy House เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 26 ธ.ค. 2019ดูเพิ่มเติม

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Khao Yai Teddy House บ้านท่าช้าง

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ Khao Yai Teddy House บ้านท่าช้าง ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ Khao Yai Teddy House บ้านท่าช้าง รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ Khao Yai Teddy House บ้านท่าช้าง