รีวิว Khao Yai Holiday Home บ้านขนงพระเหนือ Pantip

รูปภาพ Khao Yai Holiday Home บ้านขนงพระเหนือ

เช็คอินที่พักสุดคลู Khao Yai Holiday Home บ้านขนงพระเหนือ ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย Khao Yai Holiday Home บ้านขนงพระเหนือ ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Khao Yai Holiday Home บ้านขนงพระเหนือ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Khao Yai Holiday Home บ้านขนงพระเหนือ

Khao Yai Holiday Home ตั้งอยู่ในบ้านขนงพระเหนือ และให้บริการที่พักปรับอากาศพร้อมระเบียง ที่พักอยู่ห่างจากตำบลหมูสี 11 กม. และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีบ้านพักตากอากาศมีห้องนอน 2 ห้อง ห้องครัว โทรทัศน์จอแบน พื้นที่นั่งเล่น และห้องน้ำ 1 ห้องพร้อมอ่างน้ำอุ่นบ้านพักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากอำเภอปากช่อง 18 กม. และห่างจากอำเภอมวกเหล็ก 36 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Khao Yai Holiday Home เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 11 พ.ย. 2015ดูเพิ่มเติม

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Khao Yai Holiday Home บ้านขนงพระเหนือ

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน นครราชสีมา Khao Yai Holiday Home บ้านขนงพระเหนือ ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ Khao Yai Holiday Home บ้านขนงพระเหนือ เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Khao Yai Holiday Home บ้านขนงพระเหนือ โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ