รีวิว Keeree Boutique Hotel เพชรบุรี Pantip

รูปภาพ Keeree Boutique Hotel เพชรบุรี

เมื่อเดินทางไป เพชรบุรี แล้วเข้าพักที่ Keeree Boutique Hotel เพชรบุรี และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว Keeree Boutique Hotel เพชรบุรี มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Keeree Boutique Hotel เพชรบุรี

Keeree Boutique Hotel ตั้งอยู่ในจังหวัดเพชรบุรี ห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี 600 ม. และห่างจากวัดข่อย 1.5 กม. ที่พักมีลานระเบียง ห้องอาหาร แผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. รูมเซอร์วิส และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี สถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่ ได้แก่ วัดกำแพงแลง และถ้ำเขาหลวงซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 2.8 กม. และ 5 กม. ตามลำดับโรงแรมอยู่ห่างจากวัดมหาธาตุวรวิหาร 1.6 กม. และห่างจากพระราชวังบ้านปืน 2.7 กม. Keeree Boutique Hotel เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 23 ม.ค. 2017สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Keeree Boutique Hotel เพชรบุรี

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Keeree Boutique Hotel เพชรบุรี เป็นโรงแรมในจังหวัด เพชรบุรี ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Keeree Boutique Hotel เพชรบุรี เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Keeree Boutique Hotel เพชรบุรี โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี