รีวิว Keeree Loft Resort ทองผาภูมิ Pantip

รูปภาพ Keeree Loft Resort ทองผาภูมิ

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Keeree Loft Resort ทองผาภูมิ เป็นโรงแรมในจังหวัด กาญจนบุรี ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Keeree Loft Resort ทองผาภูมิ เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Keeree Loft Resort ทองผาภูมิ โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Keeree Loft Resort ทองผาภูมิ

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในทองผาภูมิKeeree Loft Resort ตั้งอยู่ในทองผาภูมิ ห่างจากเขื่อนวชิราลงกรณ์ 10 กม. ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี บาร์ เลานจ์ส่วนกลาง ห้องสำหรับครอบครัว ลานระเบียง สวนหย่อม และสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่พักมีอาหารเช้าแบบเอเชียให้บริการทุกเช้าที่พักตั้งอยู่ห่างจากน้ำตกผาสวรรค์ 31 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Keeree Loft Resort เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 15 พ.ย. 2016สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีบาร์อาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Keeree Loft Resort ทองผาภูมิ

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Keeree Loft Resort ทองผาภูมิ ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย Keeree Loft Resort ทองผาภูมิ ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Keeree Loft Resort ทองผาภูมิ