รีวิว Jasper Hotel ขอนแก่น Pantip

รูปภาพ Jasper Hotel ขอนแก่น

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Jasper Hotel ขอนแก่น เป็นโรงแรมในจังหวัด ขอนแก่น ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Jasper Hotel ขอนแก่น เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Jasper Hotel ขอนแก่น โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Jasper Hotel ขอนแก่น

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในขอนแก่นJasper Hotel ตั้งอยู่ในจังหวัดขอนแก่น ห่างจากบึงแก่นนคร 46 กม. ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกาย สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น บาร์ เลานจ์ส่วนกลาง สวน แผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชม. และรูมเซอร์วิสห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น กาต้มน้ำ บิเดต์ เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี โต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้า และห้องน้ำส่วนตัวที่พักมีบุฟเฟต์อาหารเช้าให้บริการทุกวันที่พักมีลานระเบียงที่พักตั้งอยู่ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาขอนแก่น 48 กม. ห่างจากมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 47 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินขอนแก่นซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 55 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Jasper Hotel เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 24 ก.ค. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำห้องปลอดบุหรี่ศูนย์ออกกำลังกายที่จอดรถฟรีห้องสำหรับครอบครัวบาร์อาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Jasper Hotel ขอนแก่น

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Jasper Hotel ขอนแก่น ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Jasper Hotel ขอนแก่น ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ Jasper Hotel ขอนแก่น