รีวิว โรงแรมเขาหลวง ลานสกา Pantip

รูปภาพ โรงแรมเขาหลวง ลานสกา

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ โรงแรมเขาหลวง ลานสกา ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ โรงแรมเขาหลวง ลานสกา ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ โรงแรมเขาหลวง ลานสกา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมเขาหลวง ลานสกา

Khao Luang Resort ตั้งอยู่ในอำเภอลานสกา ที่พักมีห้องอาหาร พื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง สวน อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณ บริการรับจอดรถ ลานระเบียง และที่จอดรถส่วนตัวโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมผู้เข้าพักที่รีสอร์ทสามารถเพลิดเพลินกับการทำกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งในและโดยรอบอำเภอลานสกา เช่น การปั่นจักรยานสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนครศรีธรรมราช ซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 38 กม. โรงแรมเขาหลวง เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 19 พ.ย. 2015

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ โรงแรมเขาหลวง ลานสกา

เมื่อเดินทางไป นครศรีธรรมราช แล้วเข้าพักที่ โรงแรมเขาหลวง ลานสกา และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว โรงแรมเขาหลวง ลานสกา มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ