รีวิว Keang Kluen Talay Resort หาดเจ้าสำราญ Pantip

รูปภาพ Keang Kluen Talay Resort หาดเจ้าสำราญ

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Keang Kluen Talay Resort หาดเจ้าสำราญ เป็นโรงแรมในจังหวัด เพชรบุรี ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Keang Kluen Talay Resort หาดเจ้าสำราญ เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Keang Kluen Talay Resort หาดเจ้าสำราญ โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Keang Kluen Talay Resort หาดเจ้าสำราญ

Keang Kluen Talay Resort ตั้งอยู่ในย่านหาดเจ้าสำราญ ห่างจากหาดเจ้าสำราญ 500 ม. และให้บริการที่พักพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถส่วนตัวฟรี สวน และพื้นที่ชายหาดส่วนตัว ที่พักมีรูมเซอร์วิส และมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีในทุกพื้นที่ของที่พักห้องพักทุกห้องที่รีสอร์ทนี้มีพื้นที่นั่งเล่น ห้องพักที่ Keang Kluen Talay Resort มีโทรทัศน์จอแบน ห้องน้ำส่วนตัวและลานเฉลียงที่สามารถมองเห็นวิวสวนผู้เข้าพักของที่พักนี้สามารถอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์อาหารเช้าหรืออาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวKeang Kluen Talay Resort มีลานระเบียงรีสอร์ทนี้ตั้งอยู่ห่างจากโครงการศึกษาวิจัยและพัฒนาสิ่งแวดล้อมแหลมผักเบี้ยอันเนื่องมาจากพระราชดำริ 7 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Keang Kluen Talay Resort เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 12 ก.ค. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม5 สระว่ายน้ำติดชายหาดที่จอดรถฟรีอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Keang Kluen Talay Resort หาดเจ้าสำราญ

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Keang Kluen Talay Resort หาดเจ้าสำราญ ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Keang Kluen Talay Resort หาดเจ้าสำราญ ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ Keang Kluen Talay Resort หาดเจ้าสำราญ