รีวิว Juntra Resort Ban Mong Lai Pantip

รูปภาพ Juntra Resort Ban Mong Lai

เช็คอินที่พักสุดคลู Juntra Resort Ban Mong Lai ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย Juntra Resort Ban Mong Lai ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Juntra Resort Ban Mong Lai อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Juntra Resort Ban Mong Lai

Juntra Resort ให้บริการห้องพักปรับอากาศในบ้านม่องลาย รีสอร์ทมีสวน ลานระเบียง สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดบาร์บีคิว อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีห้องพักมีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการดาวเทียม ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีและฝักบัว ห้องพักทุกห้องมีตู้เย็นผู้เข้าพักที่ Juntra Resort สามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมในและรอบ ๆ บ้านม่องลาย เช่น การขี่จักรยานที่พักอยู่ห่างจากอำเภอไทรโยค 45 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Juntra Resort เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 28 มี.ค. 2018

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Juntra Resort Ban Mong Lai

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ Juntra Resort Ban Mong Lai ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง Juntra Resort Ban Mong Lai นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ Juntra Resort Ban Mong Lai ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ