รีวิว Kanyarat Condominium ขอนแก่น Pantip

รูปภาพ Kanyarat Condominium ขอนแก่น

เช็คอินที่พักสุดคลู Kanyarat Condominium ขอนแก่น ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย Kanyarat Condominium ขอนแก่น ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Kanyarat Condominium ขอนแก่น อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Kanyarat Condominium ขอนแก่น

หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในขอนแก่น Kanyarat Condominium ตั้งอยู่ห่างจากบึงแก่นนครน้อยกว่า 1 กม. และมีบริการที่พัก ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกาย และเลานจ์ส่วนกลาง เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์มีทั้งบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และที่จอดรถส่วนตัวฟรีKanyarat Condominium มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสุขภาพและสปา รวมถึงซาวน่า และอ่างน้ำอุ่น เพื่อให้ผู้เข้าพักได้ใช้บริการในระหว่างการเข้าพักที่พักมีลานระเบียง และสวนหย่อมKanyarat Condominium อยู่ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาขอนแก่น 7 กม. ห่างจากมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 7 กม. ส่วนสนามบินที่อยู่ใกล้ที่สุดคือสนามบินขอนแก่น ซึ่งอยู่ห่างจากเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ 13 กม. และที่พักมีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม เราพูดภาษาของท่าน!Kanyarat Condominium เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 14 พ.ย. 2017ดูเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำรถรับส่งสนามบินห้องปลอดบุหรี่ศูนย์ออกกำลังกายที่จอดรถฟรีเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.6 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Kanyarat Condominium ขอนแก่น

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ Kanyarat Condominium ขอนแก่น ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง Kanyarat Condominium ขอนแก่น นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ Kanyarat Condominium ขอนแก่น ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ