รีวิว กอดอุ่นรีสอร์ท กาญจนบุรี Pantip

รูปภาพ กอดอุ่นรีสอร์ท กาญจนบุรี

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ กอดอุ่นรีสอร์ท กาญจนบุรี ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ กอดอุ่นรีสอร์ท กาญจนบุรี ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ กอดอุ่นรีสอร์ท กาญจนบุรี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ กอดอุ่นรีสอร์ท กาญจนบุรี

หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในกาญจนบุรี Kodaun River Kwai Resort ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีสำหรับท่านที่เดินทางมาโดยรถยนต์ ที่พักตั้งอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี ห่างจากเมืองมัลลิกา ร.ศ. 124 ไม่เกิน 11 กม. ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแคว 40 กม. ห่างจากพิพิธภัณฑ์สงครามอักษะและเชลยศึก 43 กม. ห่างจากพิพิธภัณฑ์ช่องเขาขาด 47 กม. และห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์เมืองสิงห์ 18 กม. ที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการตั๋ว และบริการแลกเปลี่ยนสกุลเงินสำหรับผู้เข้าพักรีสอร์ทมีอาหารเช้าแบบอเมริกันให้บริการทุกเช้า ย่านที่พักเป็นพื้นที่ยอดนิยมในการตกปลา ที่พักมีบริการจักรยานเช่า และบริการรถยนต์เช่าที่พักตั้งอยู่ห่างจากสุสานทหารสัมพันธมิตรดอนรัก 41 กม. และห่างจากพิพิธภัณฑ์รถไฟไทย-พม่า 41 กม. เราพูดภาษาของท่าน!กอดอุ่นรีสอร์ท เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 26 ก.ย. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรถรับส่งสนามบินที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องอาหาร/ภัตตาคารอาหารเช้าบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ: ที่พักนี้มีบริการแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศ

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ กอดอุ่นรีสอร์ท กาญจนบุรี

จอง กอดอุ่นรีสอร์ท กาญจนบุรี ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ กอดอุ่นรีสอร์ท กาญจนบุรี แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา