รีวิว Jasmine Resort And Spa ขนอม Pantip

รูปภาพ Jasmine Resort And Spa ขนอม

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Jasmine Resort And Spa ขนอม ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Jasmine Resort And Spa ขนอม ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ Jasmine Resort And Spa ขนอม อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Jasmine Resort And Spa ขนอม

Jasmine Resort And Spa ตั้งอยู่ในอำเภอขนอม ที่พักแห่งนี้มีลานระเบียง ห้องอาหาร รูมเซอร์วิส เลานจ์ส่วนกลาง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสระว่ายน้ำในร่มห้องพักแต่ละห้องของที่พักมีตู้เสื้อผ้าJasmine Resort And Spa ให้บริการอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลทุกวันสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติสมุยซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 81 กม. และที่พักให้บริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียม เราพูดภาษาของท่าน!Jasmine Resort And Spa เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 30 ต.ค. 2015สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม2 สระว่ายน้ำรถรับส่งสนามบินห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Jasmine Resort And Spa ขนอม

เมื่อเดินทางไป นครศรีธรรมราช แล้วเข้าพักที่ Jasmine Resort And Spa ขนอม และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว Jasmine Resort And Spa ขนอม มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ