รีวิว Keeree Guesthouse เพชรบุรี Pantip

รูปภาพ Keeree Guesthouse เพชรบุรี

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Keeree Guesthouse เพชรบุรี ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Keeree Guesthouse เพชรบุรี ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ Keeree Guesthouse เพชรบุรี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Keeree Guesthouse เพชรบุรี

Keeree Guesthouse ตั้งอยู่ในเพชรบุรี ห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี 600 ม. ห่างจากวัดข่อย 1.4 กม. ที่พักให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วนตัว ที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. ห้องอาหาร และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ที่พักอยู่ห่างจากวัดมหาธาตุวรวิหาร 1.5 กม.ห้องพักมีโทรทัศน์จอแบน และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารเช้าแบบอเมริกันที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากพระราชวังบ้านปืน 2.7 กม. และห่างจากวัดกำแพงแลง 2.7 กม. ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 9.3 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!Keeree Guesthouse เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 15 ก.ย. 2017สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอาหารเช้าดีมากเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.2 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Keeree Guesthouse เพชรบุรี

เมื่อเดินทางไป เพชรบุรี แล้วเข้าพักที่ Keeree Guesthouse เพชรบุรี และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว Keeree Guesthouse เพชรบุรี มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ