รีวิว Khanom Cabana Beach Resort ขนอม Pantip

รูปภาพ Khanom Cabana Beach Resort ขนอม

จอง Khanom Cabana Beach Resort ขนอม ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Khanom Cabana Beach Resort ขนอม แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Khanom Cabana Beach Resort ขนอม

Khanom Cabana Beach Resort ตั้งอยู่ในอำเภอขนอม ที่พักแห่งนี้มีห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ เลานจ์ส่วนกลาง สวนหย่อม ลานระเบียง แผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. บริการรับส่งสนามบิน รูมเซอร์วิส บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องดาวเทียม ตู้เย็น กาต้มน้ำ ฝักบัว เครื่องเป่าผม ตู้เสื้อผ้า ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีมีบริการบุฟเฟต์อาหารเช้าหรืออาหารจานเดียวสำหรับมื้อเช้า ณ ที่พักKhanom Cabana Beach Resort มีอ่างน้ำอุ่นสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือ สนามบินนานาชาติสมุยซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 81 กม. ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.8 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!Khanom Cabana Beach Resort เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 19 มี.ค. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม2 สระว่ายน้ำรถรับส่งสนามบินห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีห้องสำหรับครอบครัวบาร์อาหารเช้าติดชายหาด

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Khanom Cabana Beach Resort ขนอม

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ Khanom Cabana Beach Resort ขนอม ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ Khanom Cabana Beach Resort ขนอม รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ Khanom Cabana Beach Resort ขนอม