รีวิว KhaoYai 3 Bedroom Suite Khao Yai บ้านห้วยสกน้อย Pantip

รูปภาพ KhaoYai 3 Bedroom Suite Khao Yai บ้านห้วยสกน้อย

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ KhaoYai 3 Bedroom Suite Khao Yai บ้านห้วยสกน้อย ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง KhaoYai 3 Bedroom Suite Khao Yai บ้านห้วยสกน้อย นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ KhaoYai 3 Bedroom Suite Khao Yai บ้านห้วยสกน้อย ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ KhaoYai 3 Bedroom Suite Khao Yai บ้านห้วยสกน้อย

KhaoYai 3 Bedroom Suite Khao Yai ตั้งอยู่ในบ้านห้วยโศกน้อย ให้บริการที่พักพร้อมจักรยานฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกาย อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และที่จอดรถส่วนตัวในสถานที่ ที่พักปรับอากาศแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากตำบลหมูสี 12 กม.อพาร์ตเมนต์มีระเบียง ห้องนอน 3 ห้อง ห้องน้ำ 2 ห้อง ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องเคเบิล อ่างน้ำอุ่น และมีบริการผ้าขนหนูและชุดผ้าเครื่องนอนโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมKhaoYai 3 Bedroom Suite Khao Yai มีอ่างน้ำอุ่น สนามเด็กเล่น และผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายในสวนหย่อมKhaoYai 3 Bedroom Suite Khao Yai อยู่ห่างจากอำเภอปากช่อง 35 กม. และอยู่ห่างจากอำเภอมวกเหล็ก 18 กม. เราพูดภาษาของท่าน!KhaoYai 3 Bedroom Suite Khao Yai เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 18 ก.ย. 2017ดูเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำ

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ KhaoYai 3 Bedroom Suite Khao Yai บ้านห้วยสกน้อย

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ KhaoYai 3 Bedroom Suite Khao Yai บ้านห้วยสกน้อย โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน KhaoYai 3 Bedroom Suite Khao Yai บ้านห้วยสกน้อย แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย KhaoYai 3 Bedroom Suite Khao Yai บ้านห้วยสกน้อย