รีวิว เจ เฮ้าส์ เพชรบุรี เพชรบุรี Pantip

รูปภาพ เจ เฮ้าส์ เพชรบุรี เพชรบุรี

เช็คอินที่พักสุดคลู เจ เฮ้าส์ เพชรบุรี เพชรบุรี ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย เจ เฮ้าส์ เพชรบุรี เพชรบุรี ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ เจ เฮ้าส์ เพชรบุรี เพชรบุรี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ เจ เฮ้าส์ เพชรบุรี เพชรบุรี

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในเพชรบุรีJ-House Phetchaburi ให้บริการที่พักพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี เครื่องปรับอากาศ จักรยานสำหรับใช้งานฟรี และเลานจ์ส่วนกลาง ตั้งอยู่ในเพชรบุรี ห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี 4.2 กม. ห่างจากพระราชวังบ้านปืน 1.1 กม.เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์อยู่ห่างจากวัดกำแพงแลง 2.6 กม. และห่างจากวัดมหาธาตุวรวิหาร 3 กม. ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.2 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!เจ เฮ้าส์ เพชรบุรี เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 2 มิ.ย. 2016ดูเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.3 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ เจ เฮ้าส์ เพชรบุรี เพชรบุรี

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน เพชรบุรี เจ เฮ้าส์ เพชรบุรี เพชรบุรี ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ เจ เฮ้าส์ เพชรบุรี เพชรบุรี เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด เจ เฮ้าส์ เพชรบุรี เพชรบุรี โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ