รีวิว คาม รีเสิร์ฟ เขาใหญ่ พญาเย็น Pantip

รูปภาพ คาม รีเสิร์ฟ เขาใหญ่ พญาเย็น

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ คาม รีเสิร์ฟ เขาใหญ่ พญาเย็น โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน คาม รีเสิร์ฟ เขาใหญ่ พญาเย็น แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย คาม รีเสิร์ฟ เขาใหญ่ พญาเย็น อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ คาม รีเสิร์ฟ เขาใหญ่ พญาเย็น

Kham Reserve ตั้งอยู่บนเนินเขา มองเห็นทิวทัศน์หุบเขาอันเขียวชอุ่ม ห่างจากเขาใหญ่ 15 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ ให้บริการค็อทเทจปรับอากาศอันทันสมัย ห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัวฟรี และบริการฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ในพื้นที่ส่วนกลางที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากศูนย์การค้าปาลิโอ 17 กม. และห่างจากฟาร์มโชคชัย 25 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ค็อทเทจแต่ละหลังที่ Kham Reserve ตกแต่งอย่างเรียบง่ายทันสมัย ประกอบด้วยโทรทัศน์ ตู้เย็น และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวCher'91 Restaurant ซึ่งมีทิวทัศน์หุบเขาและเทือกเขาอันงดงามให้บริการอาหารตำรับไทยแท้และอาหารเมดิเตอร์เรเนียน อาหารทุกจานปรุงจากผักปลอดสารพิษซึ่งปลูกภายในที่พัก ผู้เข้าพักยังสามารถรับบริการไวน์นานาชนิดจากไร่องุ่นในท้องถิ่นและต่างประเทศ เราพูดภาษาของท่าน!คาม รีเสิร์ฟ เขาใหญ่ เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 22 พ.ย. 2012สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวบาร์อาหารเช้าดี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ คาม รีเสิร์ฟ เขาใหญ่ พญาเย็น

เช็คอินที่พักสุดคลู คาม รีเสิร์ฟ เขาใหญ่ พญาเย็น ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย คาม รีเสิร์ฟ เขาใหญ่ พญาเย็น ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ คาม รีเสิร์ฟ เขาใหญ่ พญาเย็น