รีวิว เจจำรูญเพลส นครราชสีมา Pantip

รูปภาพ เจจำรูญเพลส นครราชสีมา

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน นครราชสีมา เจจำรูญเพลส นครราชสีมา ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ เจจำรูญเพลส นครราชสีมา เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด เจจำรูญเพลส นครราชสีมา โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ เจจำรูญเพลส นครราชสีมา

หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในนครราชสีมา J Jamroon Place ตั้งอยู่ในจังหวัดนครราชสีมา ห่างจากศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราช 1.2 กม. และห่างจากศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 โคราช 1.9 กม. ที่พักให้บริการห้องพักพร้อมลานระเบียง และที่จอดรถส่วนตัวฟรีสำหรับผู้เข้าพักที่เดินทางมาโดยรถยนต์ ที่พักอยู่ห่างจากวัดศาลาลอยประมาณ 5 กม. ห่างจากสถานีขนส่งนครราชสีมาแห่งที่ 2 ไม่เกิน 2.8 กม. และห่างจากอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี 3.5 กม. ที่พักมีแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง และพื้นที่รับฝากสัมภาระสำหรับผู้เข้าพักที่พักอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา 5 กม. ในขณะที่ตลาดเซฟวันโคราชอยู่ห่างออกไป 5 กม. ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.9 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!เจจำรูญเพลส เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 18 พ.ย. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีห้องปลอดบุหรี่เหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.8 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ เจจำรูญเพลส นครราชสีมา

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ เจจำรูญเพลส นครราชสีมา ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย เจจำรูญเพลส นครราชสีมา ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ เจจำรูญเพลส นครราชสีมา