รีวิว โรงแรมคำธนา เชียงราย เชียงราย Pantip

รูปภาพ โรงแรมคำธนา เชียงราย เชียงราย

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ โรงแรมคำธนา เชียงราย เชียงราย ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง โรงแรมคำธนา เชียงราย เชียงราย นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ โรงแรมคำธนา เชียงราย เชียงราย ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมคำธนา เชียงราย เชียงราย

คำธนา โคโลเนียล โฮเต็ล เชียงราย ตั้งอยู่ห่างจากตลาดนัดไนต์บาซาร์และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่าด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 5 นาที โรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยสระว่ายน้ำ มีบริการรถรับ-ส่งและมีแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง และมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ในทุกพื้นที่ของโรงแรมโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินเชียงรายเป็นระยะทาง 10 กิโลเมตร และตั้งอยู่ห่างจากวัดร่องขุ่นด้วยการเดินทางด้วยรถยนต์ 20 นาทีห้องพักแต่ละห้องมีการตกแต่งแบบร่วมสมัย ประกอบด้วยระเบียง โทรทัศน์จอแบนและมีตู้นิรภัย รวมทั้งมีตู้เย็นและมีห้องน้ำในตัวเพื่อความสะดวกของผู้เข้าพัก โรงแรมแห่งนี้มีบริการซักรีดและมีที่จอดรถส่วนตัว ฟรี ในพื้นที่ของโรงแรมผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารนานาชาติที่ห้องอาหาร The Bouquets เราพูดภาษาของท่าน!โรงแรมคำธนา เชียงราย เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 9 เม.ย. 2013สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมสระว่ายน้ำรถรับส่งสนามบินสระว่ายน้ำกลางแจ้งห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีบาร์อาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ โรงแรมคำธนา เชียงราย เชียงราย

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ โรงแรมคำธนา เชียงราย เชียงราย โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน โรงแรมคำธนา เชียงราย เชียงราย แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย โรงแรมคำธนา เชียงราย เชียงราย