รีวิว Khaoyai Casa88 บ้านท่ามะปราง Pantip

รูปภาพ Khaoyai Casa88 บ้านท่ามะปราง

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Khaoyai Casa88 บ้านท่ามะปราง เป็นโรงแรมในจังหวัด นครราชสีมา ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Khaoyai Casa88 บ้านท่ามะปราง เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Khaoyai Casa88 บ้านท่ามะปราง โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Khaoyai Casa88 บ้านท่ามะปราง

Khaoyai Casa88 ตั้งอยู่ในบ้านท่ามะปราง ห่างจากฟาร์มโชคชัย 25 กม. ให้บริการที่พักพร้อมจักรยานสำหรับใช้งานฟรี อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ห้องครัวส่วนกลาง เลานจ์ส่วนกลาง สวน และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีบ้านพักมีห้องนอน 3 ห้อง ห้องน้ำ 4 ห้อง โทรทัศน์ดาวเทียมจอแบน พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และลานเฉลียงที่สามารถมองเห็นวิวสวนที่พักมีลานระเบียงในสถานที่ และผู้เข้าพักสามารถขี่จักรยานในบริเวณใกล้เคียง เราพูดภาษาของท่าน!Khaoyai Casa88 เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 9 ธ.ค. 2019ดูเพิ่มเติม

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Khaoyai Casa88 บ้านท่ามะปราง

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Khaoyai Casa88 บ้านท่ามะปราง ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย Khaoyai Casa88 บ้านท่ามะปราง ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Khaoyai Casa88 บ้านท่ามะปราง