รีวิว JB Mansion เชียงราย Pantip

รูปภาพ JB Mansion เชียงราย

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ JB Mansion เชียงราย ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย JB Mansion เชียงราย ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ JB Mansion เชียงราย อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ JB Mansion เชียงราย

JB Mansion ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงราย ห่างจากสถานีขนส่งเชียงรายแห่งที่ 1 เป็นระยะทาง 1.1 กม. และห่างจากหอนาฬิกาเชียงราย 1.4 กม. ให้บริการที่พักพร้อมสวน อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ทั่วบริเวณ และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ที่พักอยู่ห่างจากวัดพระสิงห์ประมาณ 2.1 กม. ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงราย 2.4 กม. และห่างจากวัดร่องขุ่นหรือวัดสีขาว 13 กม. โรงแรมอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย 11 กม. และห่างจากวัดร่องเสือเต้น 4.2 กม.ห้องพักของโรงแรมมีตู้เสื้อผ้า โทรทัศน์ ห้องน้ำส่วนตัว และตู้เย็นJB Mansion ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่น่าสนใจยอดนิยมหลายแห่ง รวมถึงถนนคนเดินเชียงรายในคืนวันเสาร์ อนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งราย และสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจังหวัดเชียงราย ที่พักอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งเป็นสนามบินที่อยู่ใกล้ที่สุด 10 กม. นี่เป็นบริเวณโปรดของผู้เข้าพักในเชียงราย อิงตามความคิดเห็นที่ตรงไปตรงมาเราพูดภาษาของท่าน!JB Mansion เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 10 ต.ค. 2017สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมศูนย์ออกกำลังกายที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีสวนหย่อม

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ JB Mansion เชียงราย

เมื่อเดินทางไป เชียงราย แล้วเข้าพักที่ JB Mansion เชียงราย และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว JB Mansion เชียงราย มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ