รีวิว โรงแรมเขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท หนองน้ำแดง Pantip

รูปภาพ โรงแรมเขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท หนองน้ำแดง

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน นครราชสีมา โรงแรมเขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท หนองน้ำแดง ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ โรงแรมเขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท หนองน้ำแดง เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด โรงแรมเขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท หนองน้ำแดง โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมเขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท หนองน้ำแดง

หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในหนองน้ำแดง เขาใหญ่แฟนตาซีรีสอร์ทตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขา รีสอร์ทแห่งนี้มีห้องพักรูปโดมและมีกิจกรรมกลางแจ้งประเภทต่างๆ รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและห้องอาหาร 2 ห้องและตั้งอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 2 ชั่วโมงห้องพักรูปโดมที่มีพื้นที่กว้างขวางของเขาใหญ่แฟนตาซีประกอบด้วยห้องน้ำ 2 ห้องและห้องน้ำ 1 ห้องมีอ่างอาบน้ำสปา ห้องพักแต่ละห้องประกอบด้วยโทรทัศน์จอแบนขนาด 32 นิ้ว ตู้นิรภัยและมีตู้เย็นที่มีมินิบาร์โดยไม่มีค่าธรรมเนียมผู้เข้าพักสามารถทำกิจกรรมต่างๆ และเพลิดเพลินกับวิวของธรรมชาติ เช่น โหนลวดสลิงและขี่รถเคเบิล เป็นต้น นอกจากนี้ รีสอร์ทยังมีกิจกรรมขี่รถวิบากและมีจักรยานเช่า รีสอร์ทมีห้องจัดประชุม ห้องคาราโอเกะและมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงรีสอร์ทมีห้องอาหารกรีนวิวและห้องอาหารแคริเบียนซึ่งมีอาหารตลอดทั้งวัน ห้องอาหารทั้งสองห้องมีวิวภูเขา และมีอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ตลอดจนมีเครื่องดื่มเพื่อความสดชื่นรายการต่างๆเขาใหญ่แฟนตาซีรีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เป็นระยะทาง 25 กิโลเมตรและอยู่ห่างจากฟาร์มโชคชัยเป็นระยะทางเพียง 8 กิโลเมตร เราพูดภาษาของท่าน!โรงแรมเขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 1 ก.ค. 2011สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำที่จอดรถฟรีห้องสำหรับครอบครัวรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอาหารเช้าดี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ โรงแรมเขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท หนองน้ำแดง

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ โรงแรมเขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท หนองน้ำแดง ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย โรงแรมเขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท หนองน้ำแดง ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ โรงแรมเขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท หนองน้ำแดง