รีวิว K & N Guest House เชียงราย Pantip

รูปภาพ K & N Guest House เชียงราย

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ K & N Guest House เชียงราย ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย K & N Guest House เชียงราย ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ K & N Guest House เชียงราย อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ K & N Guest House เชียงราย

K & N Guest House ให้บริการที่พักในจังหวัดเชียงราย มีวิวสวนหย่อม จักรยานสำหรับใช้งานฟรี บาร์ เลานจ์ส่วนกลาง สวนหย่อม และลานระเบียงห้องพักทุกห้องมีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบบระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และฝักบัว ห้องพักทุกห้องมีลานเฉลียงซึ่งสามารถมองเห็นวิวเมืองที่พักมีบริการจักรยานเช่า และบริการรถยนต์เช่า ท่านสามารถขี่จักรยานได้ในบริเวณใกล้เคียงที่พักอยู่ห่างจากหอนาฬิกาเชียงราย 3.9 กม. ห่างจากวัดพระสิงห์ 4 กม. และห่างจากสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงราย 13 กม. ที่พักมีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียม เราพูดภาษาของท่าน!K & N Guest House เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 20 ส.ค. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรถรับส่งสนามบินที่จอดรถฟรีอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักห้องสำหรับครอบครัวบริการรูมเซอร์วิสบาร์อาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ K & N Guest House เชียงราย

เมื่อเดินทางไป เชียงราย แล้วเข้าพักที่ K & N Guest House เชียงราย และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว K & N Guest House เชียงราย มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ