รีวิว Khaokhab Lodge หนองน้ำแดง Pantip

รูปภาพ Khaokhab Lodge หนองน้ำแดง

จอง Khaokhab Lodge หนองน้ำแดง ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Khaokhab Lodge หนองน้ำแดง แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Khaokhab Lodge หนองน้ำแดง

Khaokhab Lodge มีทัศนียภาพภูเขา ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในตำบลหนองน้ำแดง โดยมีจักรยานสำหรับใช้งานฟรี สวนหย่อม ลานระเบียง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีที่พักมีห้องน้ำส่วนตัว โทรทัศน์จอแบน ห้องนั่งเล่น ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ทำครัว ระเบียง วิวสวนหย่อมในมุมสูงผู้เข้าพักจะได้อิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์อาหารเช้า นอกจากนี้ Khaokhab Lodge ยังมีห้องอาหารเอเชียที่พักแห่งนี้มีสนามเด็กเล่นมีบริการจักรยานเช่าและรถยนต์เช่าในสถานที่Khaokhab Lodge ห่างจากอำเภอปากช่องเป็นระยะทาง 17 กิโลเมตร ห่างจากอำเภอมวกเหล็กเป็นระยะทาง 35 กิโลเมตร เราพูดภาษาของท่าน!Khaokhab Lodge เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 4 ส.ค. 2016สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีห้องสำหรับครอบครัวรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Khaokhab Lodge หนองน้ำแดง

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Khaokhab Lodge หนองน้ำแดง เป็นโรงแรมในจังหวัด นครราชสีมา ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Khaokhab Lodge หนองน้ำแดง เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Khaokhab Lodge หนองน้ำแดง โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี