รีวิว Jurassic Mountain ชะอำ Pantip

รูปภาพ Jurassic Mountain ชะอำ

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ Jurassic Mountain ชะอำ ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง Jurassic Mountain ชะอำ นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ Jurassic Mountain ชะอำ ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Jurassic Mountain ชะอำ

เรากำลังดำเนินการอัปเดตคำอธิบายที่พักนี้ให้แสดงในภาษาของท่าน ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้Jurassic Mountain is set in Cha Am, 8 km from Santorini Park Cha-Am, 8 km from Premium Outlet Cha-am, and 9 km from Maruekkhathaiyawan Palace. The property is 7 km from Camel Republic and 28 km from Hua Hin - Suvarnabhumi Airport Bus Station.Cha-am Forest Park is 11 km from the villa, while Swiss Sheep Farm is 34 km from the property. Jurassic Mountain เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 27 ม.ค. 2020สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมสระว่ายน้ำ

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Jurassic Mountain ชะอำ

จอง Jurassic Mountain ชะอำ ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Jurassic Mountain ชะอำ แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา