รีวิว JJ hut hotel เชียงราย Pantip

รูปภาพ JJ hut hotel เชียงราย

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ JJ hut hotel เชียงราย โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน JJ hut hotel เชียงราย แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย JJ hut hotel เชียงราย อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ JJ hut hotel เชียงราย

JJ hut hotel ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองเชียงราย ห่างจากอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช 400 เมตร และให้บริการที่พักพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และมีที่จอดรถส่วนตัวฟรี ที่พักอยู่ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงรายประมาณ 4.1 กิโลเมตร ห่างจากวัดพระสิงห์ 6 กิโลเมตร และห่างจากวัดร่องขุ่น 13 กิโลเมตร มีสถานที่น่าสนใจหลายแห่งในพื้นที่ รวมถึงสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงราย และมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 1.8 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร ตามลำดับพนักงานของโรงแรมพร้อมให้บริการข้อมูลต่าง ๆ ที่แผนกต้อนรับซึ่งเปิดตลอด 24 ชั่วโมงJJ hut hotel ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่น่าสนใจยอดนิยมหลายแห่ง รวมถึงหอนาฬิกาเชียงราย สถานีขนส่งเก่า และถนนคนเดินเชียงรายคืนวันเสาร์ สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 8 กิโลเมตร เราพูดภาษาของท่าน!JJ hut hotel เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 23 ม.ค. 2020สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีที่จอดรถฟรีแผนกต้อนรับส่วนหน้า 24 ชั่วโมง

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ JJ hut hotel เชียงราย

เช็คอินที่พักสุดคลู JJ hut hotel เชียงราย ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย JJ hut hotel เชียงราย ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ JJ hut hotel เชียงราย