รีวิว บ้านสวนพิจิกา Ban Prong Phra Bat Nok Pantip

รูปภาพ บ้านสวนพิจิกา Ban Prong Phra Bat Nok

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ บ้านสวนพิจิกา Ban Prong Phra Bat Nok ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง บ้านสวนพิจิกา Ban Prong Phra Bat Nok นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ บ้านสวนพิจิกา Ban Prong Phra Bat Nok ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ บ้านสวนพิจิกา Ban Prong Phra Bat Nok

Pijika Resort ให้บริการที่พักในบ้านโป่งพระบาทนอก ที่พักมีสวนหย่อม สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดบาร์บีคิว และลานระเบียง และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวโดยมีค่าธรรมเนียมห้องพักที่เกสต์เฮาส์มีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีและฝักบัว เครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำที่ใช้ร่วมกันที่พักอยู่ห่างจากจังหวัดเชียงราย 13 กม. ส่วนสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงราย ซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 16 กม. เราพูดภาษาของท่าน!บ้านสวนพิจิกา เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 31 ก.ค. 2015

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ บ้านสวนพิจิกา Ban Prong Phra Bat Nok

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ บ้านสวนพิจิกา Ban Prong Phra Bat Nok โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน บ้านสวนพิจิกา Ban Prong Phra Bat Nok แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย บ้านสวนพิจิกา Ban Prong Phra Bat Nok